Vì sao nên thuê xe taxi để di chuyển hàng hóa khi chuyển nhà

Chi phí để vận chuyển một khối lượng hàng hóa nhỏ khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng thường khá cao. Theo thống kê, chi phí chuyển hàng ở Việt Nam cao hơn hầu hết các nước ở khu vực Đông Nam Á. Chi phí vận chuyển có thể lên đến 20% chi phí sản xuất và đây cũng là nỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Điều này có ảnh hưởng quan trọng đến mức độ cạnh tranh trên thị trường của mỗi doanh nghiệp.

Bên cạnh đó dịch vụ chuyển hàng còn thường xuyên xảy ra các tình trạng thất thoát hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Bởi vì khối lượng hàng hóa mà mỗi doanh nghiệp cung ứng dịch vụ chuyển hàng mỗi ngày rất lớn. Thế nên, việc thất thoát hàng hóa là điều thường xuyên xảy ra.

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Nếu bạn có nhu cầu chuyển hàng gấp thì những dịch vụ này thường không đáp ứng được bởi vì dịch vụ chuyển hàng cần phải đợi xe có đủ hàng. Ngoài ra, việc đóng gói hàng hóa không đúng cách khi sử dụng các dịch vụ chuyển hàng có thể gây nên những thiệt hại nghiêm trọng. Thời gian giao hàng thường xuyên trễ cũng là một vấn đề khi sử dụng các dịch vụ chuyển hàng.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ TAXI TẢI 5 TẠ?

Nếu bạn thuê taxi tải loại nhỏ này thì có thể tiết kiệm cho bạn đến một nửa chi phí so với sử dụng dịch vụ chuyển hàng. Đây là một khoản chi phí không hề nhỏ đối với bạn. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hàng hóa thất thoát trong quá trình vận chuyển nữa.

Những món đồ của bạn sẽ được đóng gói kỹ lưỡng hơn và được vận chuyển an toàn hơn, đúng giờ hơn bao giờ hết. Hơn nữa, taxi tải đều có thùng xe chắc chắn nên không sợ các điều kiện thời tiết bất lợi. Đặc điểm này cũng giúp cho bạn tiết kiệm một phần chi phí bởi vì bạn không phải mua thêm các thùng carton lớn.

Bạn có thể vận chuyển một lần thay vì phải chia ra vận chuyển nhiều lần nên tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề bị chặt chém phim thuê các loại hình vận chuyển khác như xe ba gác, xe tải,… Thường các bác tài thường báo giá theo mức độ cồng kềnh của chuyến hàng chứ không chỉ là khoảng cách di chuyển.

Bởi thế các bác tài có nhiều báo giá khác nhau và bạn sẽ khó lòng mà phân biệt được mức giá phù hợp. Ngoài ra, loại xe này thường có kích thước nhỏ nên rất dễ dàng di chuyển ở những khu vực nhiều ngõ ngách. Hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển dễ dàng hơn so với việc sử dụng các loại xe lớn khác.

Leave Comments

0378 747 777
0378747777